Cụ thể là giáo viên đã thực hiện đầy đủ theo như tiến trình của bài và đúng theo kế hoạch bài dạy. Lựa chọn đơn vị kiến thức phù hợp với đặc trưng bài dạy. Giáo viên tương tác được với tất cả các học sinh trong lớp, phát huy được năng lực tự học của học sinh, tận dụng các sản phẩm qua các phiếu học tập của học sinh, học sinh được tham gia các hoạt động báo cáo dự án, trò chơi, được nêu cảm nhận về nhận về nhân vật thông qua phần mềm Mentimeter, được chia sẻ những hành động và việc làm của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh éo le, khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời giáo viên cũng quan tâm đến việc quản lý học sinh trong giờ, phát huy được năng lực của các em. Tổ nhóm đã thống nhất lại để rút kinh nghiệm chuyên đề của đồng chí Hoàng Thị Lâm Nga. Đồng chí đã nắm bắt tinh thần dạy học đổi mới phương pháp, linh hoạt trong sử dụng phương pháp, chú trọng phát triển năng lực tự học của học sinh trong quá trình giảng dạy. Tuy nhiên, đồng chí cần trau dồi thêm kĩ năng công nghệ thông tin bằng việc sử dụng thêm các ứng dụng khác trong giờ học. Sau khi có sự thống nhất của tổ nhóm, các đồng chí trong tổ nhóm chuyên môn sẽ thực hiện áp dụng đối với các lớp trong các tiết học khác để đạt được hiệu quả cao nhất. Chuyên đề Ngữ văn 8 do đồng chí Hoàng Thị Lâm Nga thực hiện đã đạt được mục tiêu đề ra.
Dưới đây là một số hình ảnh minh họa tiết học
Học sinh cảm nhận về nhân vật
Học sinh báo kết kết quả chuẩn bị theo dự án
Giáo viên chữa phiếu học tập của học sinh
Học sinh tham gia chơi trò chơi
Chuẩn bị bài học tiết học sau
bai_viet_chuyen_de_nhom_van_thang_10_2021_211202114.docx